Tìm người thân trẻ sơ sinh bị bỏ rơi tại xã Thanh Yên

11:40 - Thứ Hai, 27/11/2023 Lượt xem: 3970 In bài viết

ĐBP - Công an xã Thanh Yên (huyện Điện Biên) vừa phát thông báo tìm cha, mẹ, người thân của một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trên địa bàn.

Hình ảnh bé gái bị bỏ rơi tại thôn Việt Yên, xã Thanh Yên. Ảnh: C.T.V

Theo đó, vào khoảng 22 giờ 10 phút, ngày 24/11, lãnh đạo UBND xã và Công an xã Thanh Yên nhận được thông tin của chị Lê Thị Linh, người dân thôn Việt Yên về trường hợp một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Cháu bé được đặt trong một làn nhựa đỏ để dưới chân cột điện, cạnh cổng gia đình chị Linh.

Sau khi tiếp nhận tin báo, UBND xã cùng lực lượng công an, y tế xã Thanh Yên và đại diện thôn Việt Yên đã tiến hành kiểm tra sơ bộ. Trẻ sơ sinh bị bỏ rơi là bé gái, mới sinh được khoảng 5 - 7 ngày, nặng 3kg được quấn 1 chiếc khăn màu xanh nhạt, trong mặc áo len đỏ, quần xanh, đầu đội mũ trắng hồng, cùng một số đồ dùng sơ sinh khác. Hiện tại tình trạng sức khỏe cháu bé ổn định.

Lực lượng chức năng thông báo ai là người thân cháu bé thì đến UBND hoặc Công an xã Thanh Yên để làm thủ tục nhận. Sau thời gian quy định (7 ngày làm việc), nếu không ai đến nhận, UBND xã sẽ tiến hành các thủ tục theo quy định.

Hà Linh
Bình luận

Tin khác

Back To Top